Wednesday, February 21, 2007

Action Game "New Zealand Story DS (ชื่อชั่วคราว)" จะกลับมาอีกครั้ง


อาเขตเกมส์ชื่อดังจากปี 1988 กลับมาอีกครั้ง

วัตถุประสงค์ของเกมส์คือ เรารับบทเป็นนกกีวีที่ชื่อ ติกิ (Tiki)

ต้องไปช่วยคนรักและเพื่อนเราจากการถูกแมวน้ำจับตัวไป














โครงสร้างของสเตจจะมีการแบ่งออกเป็น 5 แอเรีย ในแต่ละแอเรียจะมี 4 สเตจ
รวมทั้งหมด 20 สเตจ ในแต่ละสเตจก็จะมีกรงที่ขังเพื่อนเราอยู่
เราจะช่วยเพื่อนได้ก็ต่อเมื่อเราเคลียร์สเตจได้แล้ว
ซึ่งในสเตจสุดท้ายของแต่ะละแอเรียก็จะมีบอสรออยู่

เมื่อเราปราบบอสได้แล้ว ก็จะสามารถไปยังแอเรียต่อไปได้




มินิเกมส์
ในเกมส์นี้ก็จะมีมินิเกมส์ที่ใช้ Touch Pen อย่างเช่น

เกมส์จับผิดหรือเกมส์ตกปลา ถ้าเล่นผ่านทาง DS Wireless
ก็สามารถเล่นพร้อมกันได้สูงสุดถึง 4 คน




New Zealand Story DS (ชื่อชั่วคราว)
Cyber Front
เครื่อง Nintendo DS
วันวางจำหน่าย เดือนพฤษภาคม 2550
ราคา 3990 เยน (รวมภาษี)
ประเภท แอคชั่น / แฟนตาซี
หมายเหตุ รองรับระบบ DS Wireless

ที่มา : Famitsu



No comments: