Saturday, January 20, 2007

กำหนดวางจำหน่ายเกมส์ทนายภาค4

Capcom ประกาศกำหนดออกวางจำหน่ายเกมส์ DS
"Gyakuten Saiban 4"(เกมส์ทนายภาค 4) วันที่ 12 เม.ย.
รวมทั้งรายละเอียดของการสั่งซื้อล่วงหน้าและเวอร์ชันพิเศษ


กำหนดวางตลาด 12 เม.ย.
ราคา : 5,040 เยน (เวอร์ชันปกติ)
9,240 เยน (Limited Edition)
CERO Rating : A (สำหรับทุกช่วงอายุ) (เวอร์ชันปกติ)
B (สำหรับอายุ 12 ปีขึ้นไป) (Limited Edition)

บริษัทแคปคอมจำกัด ประกาศว่าจะวางตลาดเกมส์ "Gyakuten Saiban4" (เกมส์ทนายภาค 4)
ในวันที่ 12 เม.ย. นี้ ราคาขายในเวอร์ชั่นปกติอยู่ที่ 5,040 เยน ส่วนเวอร์ชันพิเศษจะอยู่ที่ 9,240 เยน

CERO Rating เวอร์ชันปกติอยู่ที่ A (สำหรับทุกช่วงอายุ) และ Limited Editionอยู่ที่ B (อายุ 12 ขึ้นไป)

"Gyakuten Saiban4"เป็น ADV เกมส์ใหม่ล่าสุดในซีรีส์ "Gyakuten Saiban" ในภาคนี้จะหลังจาก "Gyakuten Saiban3" เป็นเวลา 7 ปี ซึ่งในภาคนี้มีทนายความคนใหม่ "Odoroki Hosuke" เป็นตัวเอก

ผู้ที่สั่งซื้อล่วงหน้า จะได้รับหูฟัง "Odoroki Headphone" ที่มีสีแดงเหมือนกับสูทที่ตัวเอกใส่อยู่ พร้อมทั้งจะมีโลโก้ของ "Gyakuten Saiban4" ติดอยู่ด้วย ซึ่งหูฟังอันนี้แน่นอนว่าสามารถใช้เป็นหูฟังของ DS ได้ ผู้ที่ต้องการควรจะรีบสั่งซื้อล่วงหน้า

และยังมีรายละเอียดสำหรับ Limited Edition อีกด้วย ซึ่งใน Limited Edition ที่จะวางขายในรูปแบบกล่องใหญ่ ซึ่งนอกจากจะมีเกมส์ "Gyakuten Saiban4" แล้ว ยังมี "Gyakuten Saiban Encyclopedia" สำหรัีบ DS และ DVD "Gyakuten Saiban Animation" อยู่ในกล่องอีกด้วย

"Gyakuten Saiban Encyclopedia" สำหรัีบ DS เป็น Database Software ที่ครอบคลุมตั้งแต่ "Gyakuten Saiban" ฉบับ GBA ภาคแรกจนถึง "Gyakuten Saiban Yomigaeru Gyakuten" ซึ่งจะสามารถค้นคว้าข้อมูลอย่างเช่นประจักษ์พยานและโครงเรื่องของคดีที่เกิดขึ้นได้ ซึ่งในคำศัพท์บางคำจะเป็นตัวอักษรสีแดง ซึ่งเมื่อแตะไปที่ำศัพท์คำนั้นแล้วก็จะสามารถอ้างอิงที่หัวข้อของคำศัพท์นั้น ๆ ได้ และที่หัวข้อยังมีการบันทึกว่าเปอร์เซนต์การอ่านไปถึงไหน ซึ่งจะทำให้หัวข้อลับ (Secret Topic) โผล่ขึ้นมา และองค์ประกอบของเกมส์ก็ถูกรวมเข้าไปด้วย ยิ่งไปกว่านั้นในคู่มือยังมีภาพของ "Gyakuten Saiban4" และคอมเมนท์ของผู้พัฒนาเกมส์อีกด้วย

 สำหรับ DVD "Gyakuten Saiban Animate Picture" เป็นการรวมเอา Animate Picture ต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับใน Series เอาไว้ ซึ่งแน่นอนว่าจะมีภาพโปรโมทของเกมส์แต่ละภาค, ภาพขณะติดต่อธุรกิจใน "Gyakuten Saiban" สำหรับ GBA, และ "Special Court 2006" ที่ถูกฉายในงาน "Tokyo Games Show 2006" เป็นต้น รวมทั้งหมด 20 ชนิด


หูฟัังที่แถมแก่ผู้ที่สั่งจองล่วงหน้า


กล่องเกมส์ฺ Gyakuten Saiban4

Gyakuten Saiban Encyclopedia

Gyakuten Saiban Animate Picture

ภาพจาก Gyakuten Saiban Encyclopedia

ภาพจาก Gyakuten Saiban Animate Picture

Source : Watch Impress

No comments: